Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Mexico 19h00, ngày 02/07

Cập nhật: 02/07/2017 17:00 | 5

Bồ Đào Nha vs Mexico (FIFA Confederations Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha và Mexico, phong độ Bồ Đào Nha, phong độ Mexico và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Mexico thua kèo 2/3 trận vừa qua tại Confed Cup 2017.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù là trận đấu tranh giả ba song Bồ Đào Nha không mấy mặn mà cố gắng giành danh hiệu khi sớm để ngôi sao sáng giá nhất Ronaldo rời đội tuyển ngay sau khi để Chile đánh bại ở trận bán kết. Tuy nhiên, với đội hình chất lượng và nhiều ngôi sao đang khát khao chứng minh mình, Selecao châu Âu vẫn được nhiều người chơi đánh giá cao ở trận tranh giải ba trước Mexico.

Về phần bên kia chiến tuyến, Mexico bước vào trận đấu này với tinh thần xuống thấp khi vừa có trận thua thảm bại 1-4 trước ĐT Đức. Đây là tỷ số khó có thể nuối trôi sau những gì Mexico thể hiện ở vòng bảng cùng với việc Đức chỉ sở hữu những cầu thủ trẻ. Ở thời điểm này, sẽ khó để yêu cầu El Tri thi đấu tốt khi tinh thần đi xuống. Cũng cần nhắc thêm, Confed Cup 2017 đối với Mexico chỉ là giải đấu mang tính thử nghiệm và cọ xát nhằm chuẩn bị cho giải VĐ Bắc Trung Mỹ Gold Cup 2017 diễn ra giữ tháng 7 này.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 9/11 trận vừa qua của Bồ Đào Nha có kết quả tương tự. 7/9 trận gần đây của Mexico có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Bồ Đào Nha -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn