Bong da

Trận cầu dễ

Bồ Đào Nha vs Na Uy 02h45, ngày 30/05

Cập nhật: 29/05/2016 05:08 | 1

Bồ Đào Nha vs Na Uy, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bồ Đào Nha vs Na Uy, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thắng kèo 7/9 trận sân nhà gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù đã công bố danh sách chính thức tham dự Euro 2016 song Bồ Đào Nha chưa thể hội quân đầy đủ với 2 sự thiếu vắng quan trọng là Ronaldo và Pepe do cùng Real Madrid tham dự trận Champions League. Với những gì Ronaldo đóng góp cho đội tuyển trong những năm gần đây, có thể thấy việc thiếu vắng chân sút 31 tuổi chắc chắn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức công phá trên hàng công của Bồ Đào Nha. Và với lý do này, lựa chọn Bồ Đào Nha ở trận đấu giao hữu với Na Uy đêm nay không phải quyết định khôn ngoan.

Có thể đối thủ của Bồ Đào Nha chỉ là Na Uy – đội bóng thua kém họ về mọi mặt, nhưng người chơi cần nhớ Selecao của châu Âu còn phải gánh thêm kèo chấp khá cao lên tới 1 hòa. Nếu tính trong 3 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha đang là đội có thành tích tốt hơn với 2 trận thắng và 1 trận thua song cần nhớ cả 3 trận đấu đó đều kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0. Hiện tại, Na Uy cũng không phải đội bóng dễ bị khuất phục với phong độ ổn định. Nhắc lại, 10 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự, Na Uy có được 4 trận thắng, hòa 3 và để thua 3, trong đó cả 3 trận thua đều với tỷ số cách biệt một bàn. Tựu chung với TLCA chấp một hòa, Na Uy đang là lựa chọn có độ an toàn cao hơn Bồ Đào Nha.

3 trận đối đầu gần nhất về Xỉu. 7/9 trận mới đây của Bồ Đào Nha có kết quả tương tự. 8/10 trận vừa qua của Na Uy có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Na Uy +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn