Bong da

Trận cầu dễ

Bosnia vs Hy Lạp 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2017 08:20 | 0

Bosnia vs Hy Lạp(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Bosnia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bosnia vs Hy Lạp, phong độ Bosnia , phong độ Hy Lạp và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Hy Lạp thắng kèo 5/6 trận chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bosnia và Hy Lạp bước vào trận đấu này với quyết tâm chiến thắng cao nhất bởi chỉ như vậy mới giúp họ bám đuổi đội đầu bảng Bỉ và nuôi hy vọng tham dự vòng chung kết World Cup. Nhìn qua, Bosnia sẽ là đội được đánh giá cao hơn khi được chơi trên sân nhà và đang có phong độ ổn định (thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong số 5 trận đã đá tại bảng H vòng loại). Song nói vậy không có nghĩa 90 phút sắp tới sẽ dễ dàng với Dzeko và đồng đội.

Cần biết, Hy Lạp cũng không hề thua kém họ khi có 3 trận thắng và 2 trận hòa (trong đó có trận hòa trước đội đầu bảng Bỉ). Với phong độ trên, để đánh bại Hy Lạp ở thời điểm này không phải nhiệm vụ dễ dàng. Hơn nữa, Bosnia cũng phải nhớ rằng, trong số 6 trận đối đầu mới đây nhất, họ mới chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 3 và có 2 trận thua trước Hy Lạp.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Bosnia tại vòng loại về Xỉu. 4 trận gần đây của Hy Lạp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia:0-0
Chọn:
Hy Lạp 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn