Bong da

Trận cầu dễ

Cameroon vs Colombia 01h30, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2017 11:11 | 1

Cameroon vs Colombia(Giao hữu) trên trung lập , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Cameroon vs Colombia, phong độ Cameroon , phong độ Colombia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Cameroon không thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cameroon đang gấp rút chuẩn bị cho giải đấu FIFA Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga vào giữa tháng 6 này. Và trước khi bước vào giải đấu này, Cameroon sẽ có trận giao hữu cọ xát trước Colombia. Xét về danh tiếng và con người, đội bóng châu Phi đang có phần lép vé so với đối thủ tuy nhiến nếu dựa trên phong độ và khát khao chiến thắng, Cameroon lại hoàn toàn vượt trội so với Colombia.

Nên biết, Cameroon đang sở hữu phong độ hết sứ ấn tượng khi 4/5 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự. Nếu tính rộng hơn, Cameroon mới chỉ để thua đúng 2 trận trong số 20 trận mới đây nhất của mình. Về phần bên kia sân, Colombia bước vào trận đấu này với tâm lý tốt khi vừa có trận hòa 2-2 trước đội bóng mạnh hơn Tây Ban Nha. Song nếu nhìn xa hơn, Colombia lại không đem tới cảm giác an toàn cho người chơi khi họ chỉ thắng có 2/7 trận vừa qua (song song với đó là tỷ lệ thua kèo 5/7 trận).

10/13 trận gần đây của Cameroon về Xỉu. 3/4 trận mới đây của Colombia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Cameroon  +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn