Bong da

Trận cầu dễ

CH Ireland vs Áo 23h00, ngày 1/06

Cập nhật: 11/06/2017 09:09 | 0

CH Ireland vs Áo(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của CH Ireland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Áo, phong độ Macedonia , phong độ Áo và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Áo không thắng kèo 6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: CH Ireland đang thi đấu cạnh tranh gắt gao vị trí số một bảng D với Serbia khi cả hai cùng có được 11 điểm sau 5 lượt, lần lượt xếp ở hai vị trí đầu bảng. Hiện tại, CH Ireland có đôi chút thua kém so với Serbia về hiệu số bàn thắng thua. Chính vì vậy, mệnh lệch của CH Ireland ở lượt trận này ngoài việc có trọn 3 điểm, họ cần phải tìm kiếm thêm nhiều bàn thắng để đo hiệu số với Serbia.

Nhìn chung với lợi thế sân nhà và phong độ tốt khi vừa có chiến thắng 3-1 trước Uruguay, CH Ireland  tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Càng thêm thuận lợi khi Áo có dâu hiệu sa sút đáng kể từ sau vòng chung kết Euro 2016. Cụ thể hơn, Áo chỉ thắng đúng 2 trận trước những đối thủ yếu là Moldova hay Georgia trong số 7 trận đấu mới đây. Nhắc thêm ở trận lượt đi, cho dù được chơi trên sân nhà, Áo vẫn chịu cảnh trắng tay trước CH Ireland và sẽ không bất ngờ nếu họ có thêm một trận thua trước đối thủ ở trận lượt về trên sân khách.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/5 trận mới đây của CH Ireland. 4 trận vừa qua của Áo về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
CH Ireland -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn