Bong da

Trận cầu dễ

CH Ireland vs Belarus 01h45, ngày 01/06

Cập nhật: 31/05/2016 17:35 | 5

CH Ireland vs Belarus , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Belarus , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Ireland thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: CH Ireland đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự VCK Euro 2016. Và theo như lịch do liên đoàn bóng đá Cộng hòa Ireland, đội tuyển quốc gia của họ sẽ có trận đá giao hữu cuối cùng với Belarus trước khi hành quân tới Pháp. Nhìn chung đây không phải là trận đấu quá khó khăn và việc thầy trò Martin O'Neill có một chiến thắng đang là kịch bản được nhiều người dự đoán.

Cũng dễ hiểu khi lúc này CH Ireland có phong độ ổn định với mạch 5 trận bất bại liên tiếp. Nếu tính những trận đấu được chơi trên sân nhà, số trận bất bại của họ đang được kéo dài lên tới tới 12 trận với 5 trận hòa và 7 trận thắng. Về phần đối thủ, Belarus bước vào trận đấu này với tâm lý bất ổn khi cách đây ít ngày họ có trận thua đậm 0-3 trước người hàng xóm của CH Ireland là Bắc Ireland. Thêm một điểm người chơi cần lưu ý, trong số 5 trận giao hữu mới đây, Belarus chỉ có được duy nhất 1 trận thắng kèo, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua kèo.

6/8 trận vừa qua của CH Ireland có không quá 2 bàn thắng. 5/6 trận mới đây của Belarus về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
CH Ireland -1
Tài xỉu: Xỉu