Bong da

Trận cầu dễ

CH Ireland vs Moldova 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 10:04 | 0

CH Ireland vs Moldova (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của CH Ireland, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Moldova , phong độ CH Ireland, phong độ Moldova và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Moldova không thắng kèo 7/9 trận chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: CH Ireland không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí đầu bảng khi họ kém đội bóng đứng đầu Serbia tới 5 điểm trong khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại. Thực tế hơn, mục tiêu của CH Ireland sẽ là cố gắng toàn thắng cả 2 trận cuối cùng để nuôi hy vọng lật đổ vị trí thứ hai – ví trí được đá play off, của Xứ Wales khi khoảng cách giữa họ chỉ là 1 điểm ít ỏi.

Quay lại với lượt trận áp trót, CH Ireland  tự tin sẽ giành một chiến thắng khi họ được chơi trên sân nhà và càng thêm thoải mái khi đối thủ chỉ là Moldova. Nên biết, Moldova đã hết động lực thi đấu khi họ đã chắc chắn bị loại. Sau 8 lượt trận, Moldova chỉ có được 2 trận hòa và còn lại là 6 trận thua. Còn nhớ ở trận lượt đi CH Ireland đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi đánh bại Moldova với tỷ số 3-1 ngay trên sân của đối phương.

Trận lượt đi nổ tài. 3/5 trận gần đây của Moldova có ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
CH Ireland -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn