Bong da

Trận cầu dễ

CH Ireland vs Mỹ 02h00, ngày 03/06

Cập nhật: 02/06/2018 10:13 | 0

CH Ireland vs Mỹ (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CH Ireland vs Mỹ , phong độ CH Ireland, phong độ Mỹ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Ireland thua kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Ở hai lần gần nhất đụng độ Mỹ (đều là những trận giao hữu), CH Ireland đều có được niềm vui chiến thắng và NHM đội bóng đến từ châu Âu rất tự tin đội bóng con cưng của họ sẽ có thêm một chiến thắng ở lượt trận đối đầu đêm nay. Niềm tin này càng gia tăng khi Mỹ vừa chịu tổn thất tinh thần cực lớn bởi không thể giành vé tham dự World Cup.

Nhưng nhìn qua là vậy, nếu phân tích kỹ hơn về phong độ và chất lượng độ hình giữa hai đội ở thời điểm này, đội bóng xứ cờ hoa không phải đội bóng dễ dàng để CH Ireland bắt nạt. Nên biết, Mỹ đang có dấu hiệu hồi sinh dưới bàn tay của tân HLV Dave Sarachan khi có 2 trận thắng liên tiếp trước Bolivia và Paraguay. Còn trước đó, Mỹ cũng có được 2 trận đấu hay khi cầm hòa Bồ Đào Nha và Bosnia. Trái ngược với đội bóng Bắc Mỹ, CH Ireland bước vào trận đấu này với phong độ nghèo nàn khi thua 3 trận vừa qua và không thắng tới 7/9 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận tham dự.

8/9 trận mới đây của CH Ireland về Xỉu. 3/4 trận vừa qua của Mỹ có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Mỹ +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net