Bong da

Trận cầu dễ

Colombia vs Australia 02h00, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 07:55 | 0

Colombia vs Australia (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Colombia vs Australia, phong độ Colombia , phong độ Australia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Colombia không thua kèo 7/10 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Colombia vừa trải qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đầy chật vật tuy nhiên họ vẫn đạt được kết quả mong muốn với một tấm vé tới Nga mùa hè này. Quay lại với những trận giao hữu chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Colombia đã có những tín hiệu đầy tích về phong độ thi đấu khi có giành chiến thắng ở 2 trận đấu mới đây. Đáng khen hơn, Falcao và đồng đội vừa có chiến thắng ngược dòng 3-2 trước ĐT Pháp – đối thủ được đánh giá cao hơn, ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày.

Với đà tâm lý hưng phấn và có trong tay đội hình vượt trội, Colombia tự tin sẽ có thêm một chiến thắng nữa ở lượt trận giao hữu đêm nay. Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ Australia đang có phong độ thất thường. Nên biết, trái ngược với đối thủ, Australia vừa có trận đấu đầy thất vọng khi thua đậm 1-4 trước Na Uy ở trận đấu cách đây 4 ngày. Tính rộng hơn, đội bóng xứ Kangaroo chỉ thắng 2 trong số 11 trận vừa qua tại mọi mặt trận tham dự.

4/5 trận mới đây của Colombia nổ Tài. 2 trận vừa qua của Australia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1

Chọn:
Colombia  -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net