Bong da

Trận cầu dễ

CR Flamengo (RJ) vs Club Sport Emelec 07h45, ngày 17/05

Cập nhật: 16/05/2018 19:49 | 0

CR Flamengo (RJ) vs Club Sport Emelec (Cúp C1 Châu Mỹ ), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của CR Flamengo (RJ) vs Club Sport Emelec , phong độ CR Flamengo (RJ), phong độ Club Sport Emelec và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Flamengo thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Flamengo đang tạm thời xếp ở vị trí thứ hai bảng D Libertadores với 6 điểm sau 4 lượt trận. Và với việc chỉ hơn đội xếp thứ ba 2 điểm, Flamengo cần phải giành được chiến thắng ở cả 2 lượt trận còn lại mới bảo đảm tấm vé đi tiếp. Rạng sáng mai, Flamengo sẽ bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng và đây là cơ hội cực tốt để đội bóng Brazil giành thêm 3 điểm.

Nhắc lại, đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là Club Sport Emelec. Nên biết, Club Sport Emelec ở thời điểm này đang có phong độ không tốt khi họ thua tới 3 và chỉ hòa 1 trong số 4 trận đã đá  tại đấu trường châu lục. Đặc biệt hơn, trong những lần đối đầu gần đây, Club Sport Emelec thường xuyên nhận những kết quả thất vọng trước Flamengo. Cụ thể hơn, họ đã thua tới 4/5 trận đối đầu gần đây. NHM cũng không đánh giá cao Club Sport Emelec khi họ chỉ thắng kèo có 2 trong số 12 trận mới đây nhất.

4 trận đối đầu mới đây nổ tài. Trận vừa qua của Flamengo có kết quả tương tự. 3/5 trận gần đây của Club Sport Emelec có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Flamengo
Tài xỉu: Tài