Bong da

Trận cầu dễ

Curacao vs Mexico 07h30, ngày 17/07

Cập nhật: 16/07/2017 08:42 | 0

Curacao vs Mexico (Concacaf Gold Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Curacao vs Mexico, phong độ Curacao , phong độ Mexico và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Curacao không thắng kèo 6/8 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Curacao được xem là ẩn số bí ẩn của Gold Cup 2017 khi bởi trước khi tham dự giải họ đã có được danh hiệu vô địch vùng Caribe. Tuy nhiên, khi vào giải, Curacao sớm cho thấy họ chưa đủ sức tham dự giải đấu lớn nhất vùng Bắc Trung Mỹ và Caribe. Cụ thể hơn, sau 2 trận vòng bảng Gold Cup 2017, Curacao đều chịu cảnh trắng tay và đã sớm bị loại. Như vậy trận đấu cuối cùng diễn ra sáng mai sẽ không còn nhiều ý nghĩa với Curacao.

Bên kia sân, nhà đương kim vô địch Mexico đang khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi khi chỉ đem tới Mỹ đội hình dự bị. Tất nhiên, với đội hình không phải mạnh nhất El Tri đã gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu đầu tiên khi chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Với kết quả hiện tại, Mexico đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp song để chứng minh đẳng cấp và khát khao vô địch, họ vẫn cần thêm một trận đấu tốt trước Curacao. Đây là nhiệm vụ quá dễ dàng bởi đối thủ thua kém Mexico quá nhiều và còn không còn động lực thi đấu.

8/11 trận gần đây của Curacao có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/9 trận vừa qua của Mexico nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-4

Chọn:
Mexico -2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn