Bong da

Trận cầu dễ

Đài Loan vs Kenya 21h30, ngày 08/06

Cập nhật: 08/06/2018 09:16 | 0

Đài Loan vs Kenya (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đài Loan vs Kenya , phong độ Đài Loan , phong độ Kenya và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Kenya thua kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đài Loan vừa phải nhận liên tiếp 2 trận thua ở những trận giao hữu mới đây. Nhưng công bằng nhận xét, đội bóng châu Á đã có những tiến bộ đáng khen bởi đó đều là những trận thua trước những đối thủ có trình độ cao hơn là New Zealand hay Ấn Độ. Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Đài Loan sẽ có trận giao hữu dễ thở hơn nhiều khi đối thủ của họ chỉ là Kenya.

Nếu xét về thứ hạng, Kenya đang xếp trên đối thu 10 bậc trên BXH FIFA nhưng nhìn vào phong độ, đội bóng châu Phi chẳng hơn Đài Loan là bao. Chi tiết hơn, họ vừa có trận thua đậm 0-3 trước Ấn Độ ở trận giao hữu cách đây 4 ngày. Tính rộng hơn, Kenya chỉ thắng có 4 trong số 17 trận mới đây nhất tại mọi mặt trận. Một điểm người chơi cần lưu ý, Đài Loan đang sở hữu phong độ kèo ấn tượng khi kèo tới 8/9 trận vừa qua và đây sẽ là cơ sở để NHM đặt niềm tin vào họ.

3/4 trận mới đây của Đài Loan về Xỉu. 9/13 trận vừa qua của Kenya có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Đài Loan
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net