Bong da

Trận cầu dễ

Dalkurd FF vs Trelleborgs FF 23h00, ngày 14/07

Cập nhật: 14/07/2018 09:54 | 0

Dalkurd FF vs Trelleborgs FF (Thụy Điển) trên sân nhà của Dalkurd FF , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Dalkurd FF vs Trelleborgs FF, phong độ Dalkurd FF , phong độ Trelleborgs FF và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Dalkurd không thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nếu nhìn qua, Dalkurd không phải cái tên có thể tin tưởng khi họ là đội bóng mới thăng hạng mùa này và đang xếp ở vị trí áp trót trên BXH. Nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn của Dalkurd ở 2 vòng đấu mới đây, họ lại được NHM lựa chọn sẽ giành chiến thắng ở lượt trận đêm nay. Nhắc lại, Dalkurd vừa có được chiến thắng đậm đà 3-0 trước  Brommapojkarna – đội bóng cạnh tranh một suất trụ hạng, và có trận hòa trên sân của nhà đương kim vô địch Malmo.

Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là Trelleborgs. Trái ngược với đối thủ, Trelleborgs bước vào trận đấu này với tâm lý đi xuống khi có liên tiếp 2 trận thua tại giải VĐQG. Một điểm cần lưu ý, Trelleborgs đã không thế nếm mùi chiến thắng ở 4 lần đối đầu mới đây, trong đó họ toàn thua cả 2 trận làm khách trên sân của Dalkurd.

2 trận đối đầu mới đây nổ tài. 6/8 trận vừa qua của Dalkurd tại giải VĐQG có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3 trận gần đây của Trelleborgs tại giải VĐQG có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-1

Chọn:
Dalkurd -3/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net