Bong da

Trận cầu dễ

Derry City vs Cork City 01h45, ngày 24/08

Cập nhật: 23/06/2017 09:13 | 0

Derry City vs Cork City (Ireland) trên sân nhà của Derry City, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Derry City và Cork City, phong độ Derry City, phong độ Cork City và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Cork City thắng kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Derry City cho thấy họ không phải đội bóng dễ bắt nạt khi bất bại tới 10/11 trận vừa qua. Nhưng để ý kỹ hơn, cho dù được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ ổn định, Derry City vẫn không được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng ở lượt trận đêm nay. Hoàn toàn dễ hiểu bởi đối thủ của họ sẽ là đội bóng đang xếp đầu bảng  Cork City.

Nếu xét về phong độ, Cork City còn ấn tượng hơn đội chủ nhà rất nhiều. Trước trận đấu này, Cork City đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Ireland. Nếu tính tại mọi mặt trận tham dự, Cork City đang có 20 trận bất bại liên tiếp và trong đó họ có tới 19 trận thắng. Cộng thêm thành tích đối đầu tốt (Cork City thắng 2/3 trận vừa qua), lựa chọn Cork City sẽ là quyết định sáng suốt với người chơi.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2 trận vừa qua của Derry City có kết quả tương tự. 6/7 trận gần nhất của Cork City có từ ba bàn thắng được ghi trở lên.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Cork City -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn