Bong da

Trận cầu dễ

Đức vs Phần Lan 01h45, ngày 01/09

Cập nhật: 31/08/2016 09:27 | 0

Đức vs Phần Lan trên sân nhà của Đức , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Phần Lan, phong độ Đức , phong độ Phần Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức không thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: So sánh về mọi mặt, Đức là cái tên vượt trội hơn nhất nhiều so với Phần Lan và sẽ không bất ngờ chiến thắng ở trận đấu giao hữu đêm nay giữa hai đội sẽ thuộc về thầy trò Joachim Low. Tuy nhiên không vì thế người chơi có thể đặt trọn niềm tin vào ĐT Đức. Cần biết, nhiều khả năng ở trận đấu này ĐT Đức sẽ để một số trụ cột vừa phải căng sức tại Euro 2016 cũng như tại giai đoạn mở màn mùa giải mới tại các câu lạc bộ chủ quản nghỉ ngơi và thay vào đó là tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ được cọ xát.

Với diễn biến này sẽ rất khó để ĐT Đức có một chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn. Cũng cần nhắc thêm, 14 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự, Đức có được 8 trận thắng tuy nhiên trong đó chỉ có 2 trận họ thắng với cách biệt từ hai bàn trở lên – tỷ số đủ để họ thắng kèo ở trận đấu đêm nay. Về phần đội khách, Phần Lan hiểu rõ vị thế của dưới của mình và họ sẽ thi đấu với đội hình phòng ngự nhằm hạn chế bàn thua. Đây chính là nối chơi giúp họ từng cầm chân Đức trong cả hai lượt trận đối đầu gần nhất.

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng. 6/7 trận vừa qua của Đức về Xỉu. 4/5 trận gần đây của Phần Lan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Phần Lan +2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn