Bong da

Trận cầu dễ

Dundalk vs Galway United 01h45, ngày 27/06

Cập nhật: 26/06/2017 08:54 | 0

Dundalk vs Galway United (Ireland) trên sân nhà của Dundalk, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Dundalk và Galway United, phong độ Dundalk, phong độ Galway United và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Dundalk thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Dundalk đang có phong độ tốt khi vừa có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Finn Harps và chiến thắng vùi dập 5-0 trước Drogheda ở 2 lượt trận mới đây tại giải VĐQG Ireland. Nếu tính xa hơn, họ thắng 5 hòa 1 và chỉ thua 1 trận (trước đội đầu bảng Cork City) ở 7 lượt trận vừa qua. Rõ ràng với phong độ chói sáng kể trên và thêm lợi thế sân nhà, Dundalk đang rất tự tin sẽ có trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận đêm nay.

Và nhiều khả năng đây sẽ là một chiến thắng với cách biệt lớn khi đối thủ của họ chỉ là Galway United.  Trái ngược với đội chủ nhà, Galway United bước vào trận đấu này với phong độ nghèo nàn khi có 5 trận không thắng liên tiếp (4 thua và 1 hòa), qua đó tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Cũng cần nhắc thêm, ở 14 trận gần nhất tiếp đón Galway United trên sân nhà, Dundalk đã có tới 12 trận thắng và chỉ chia điểm 2 trận.

4/6 trận đối đầu mới đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 8/10 trận vừa qua của Dundalk có kết quả tương tự. 4/6 trận gần đây của Galway United nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn: 
Dundalk -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn