Bong da

Trận cầu dễ

Estonia vs Hy Lạp 01h45, ngày 09/09

Cập nhật: 08/09/2018 06:56 | 0

Estonia vs Hy Lạp (UEFA Nations League) trên sân nhà của Estonia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Estonia vs Hy Lạp , phong độ Estonia , phong độ Hy Lạp và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hy Lạp thua kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhận xét khách quan, Hy Lạp là đội bóng được đánh giá cao hơn Estonia nhờ sở hữu đội hình đồng đều. Nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại, cơ hội để Hy Lạp có trọn 3 điểm ở trận đấu đụng độ Estonia tại UEFA Nations League là không rõ rệt. Nên biết, Hy Lạp vừa để thua tới 2/3 trận đấu mới đây của họ. Tính xa hơn, họ không thắng tới 10/13 trận mới đây tại mọi mặt trận.

Về phần mình, Estonia có được sự tự tin khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Cần biết, Estonia đang có phong độ ổn định khi bất bại tới 7/10 trận gần đây tại mọi mặt trận tham dự. Lưu ý, ở lượt trận đối đầu mới đây tại vòng loại World Cup 2018, Estonia đã có trận đấu đầy ấn tượng khi cầm hòa Hy Lạp ngay trên sân của đối phương. Dựa vào phong độ và thêm lợi thế sân nhà, Estonia có được một kết quả thuận lợi trước Hy Lạp là kịch bản được dự đoán trước.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8/9 trận vừa qua của Estonia có kết quả tương tự. 4 trận gần đây của Hy Lạp về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Estonia +1/2
Tài xỉu:
Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)