Bong da

Trận cầu dễ

Fluminense (RJ) vs Santos 05h00, ngày 14/06

Cập nhật: 13/06/2018 09:06 | 0

Fluminense (RJ) vs Santos (giải VĐQG Brazil), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Fluminense (RJ) vs Santos, phong độ Fluminense (RJ), phong độ Santos và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Fluminense thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Có được lợi thế sân nhà và thứ hạng xếp trên Santos, các cầu thủ Fluminense đang rất tự tin sẽ giành một chiến thắng ở lượt trận đối đầu đêm nay. Nhưng đó chủ là suy nghĩ một phía còn nhìn vào phong độ hiện tại của cả hai, 90 phút sắp tới nhiều khả năng sẽ là thời gian khó khăn với Fluminense. Nên biết, đội chủ nhà đang sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn.

Nếu tính tại giải VĐQG, Fluminense vừa có liên tiếp 4 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó toàn thua 3 vòng đấu mới đây. Bên kia sân, Santos đang cho thấy những tín hiệu tích cực về phong độ khi thắng 1, hòa 1 và để thua 1 ở 3 lượt trận mới đây. Cũng cần nhắc thêm, ở 5 trận đối đầu gần nhất, Santos là người có được thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận trước Fluminense.

5/6 trận đối đầu mới đây nổ tài. 2/3 trận vừa qua của Fluminense có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Santos có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Santos +1/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net