Bong da

Trận cầu dễ

Frosinone vs Carpi 01h30, ngày 30/05

Cập nhật: 29/05/2017 12:17 | 1

Frosinone vs Carpi (Hạng 2 Italia) trên sân nhà của Frosinone , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Frosinone vs Carpi, phong độ Carpi, phong độ Frosinone và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Frosinone là một trong hai đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất Serie B.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Frosinone suýt chút nữa có tấm vé thăng hạng trực tiếp khi họ có được 74 điểm do kém Verona hiệu số bàn thắng thua nên họ đành phải ngậm ngùi xếp thứ ba và quá đó đá loạt trận play off thăng hạng. Tuy nhiên, nối buồn của Frosinone sớm cất đi để tập trung cho những loạt trận play off quan trọng và đêm nay, họ sẽ bước vào trận lượt về vòng bán kết play off với Carpi với nhiều lợi thế trong tay.

Như đã biết, ở trận lượt đi Frosinone đã suất sắc có được tỷ số hòa 0-0 trên sân của Carpi và như vậy họ chỉ cần một chiến thắng ở trận lượt về là đủ điều kiện đi tới trận cuối cùng của loạt play off. Đây là nhiệm vụ dễ dàng khi Frosinone được thi đấu trên sân nhà – nơi họ đang có 3 trận toàn thắng liên tiếp. Cũng cần nhắc thêm, ở 3 lần gần nhất tiếp đón Carpi trên sân nhà, Frosinone cũng đều có được chiến thắng. Trong khi đó, Carpi lại tỏ ra bất ổn khi thi đấu xa nhà với thành tích không thắng 4/5 trận sân khách vừa qua. Qua những con số thống kể trên, Frosinone có một chiến thắng là kịch bản được nhiều người dự đoán.

3 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận vừa qua của Frosinone về Xỉu. 5/6 trận gần đây của Carpi có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Frosinone -1/2
Tài xỉu: Xiu

 

ibongda.vn