Bong da

Trận cầu dễ

Hà Lan vs Luxembourg 01h45, ngày 010/06

Cập nhật: 09/06/2017 16:17 | 3

Hà Lan vs Luxembourg(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Hà Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hà Lan vs Luxembourg, phong độ Hà Lan, phong độ Luxembourg và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Luxembourg thua kèo 5/7 trận sân khách mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hà Lan đang gặp khó tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi họ chỉ xếp thứ tư bảng A với 7 điểm sau 5 lượt trận, ít hơn hai đội đầu bảng Thụy Điển và Pháp lần lượt 3 và 6 điểm. Tuy nhiên với những thay đổi tích cực dưới thời tân HLV Dick Advocaat, hy vọng có mặt tại Nga mùa hè năm nay sau của “cơn lốc màu da cam” đã được nhe nhóm lại. Cần biết, ở 2 trận giao hữu mới đây dưới thời HLV Dick Advocaat, Hà Lan đã có những tiến bộ hết sức đáng khen.

Cụ thể hơn, họ có 2 trận thắng trước Ma Rốc và Bờ Biển Ngà, trong đó trận mới đây Hà Lan có tới 5 bàn thắng vào Bờ Biền Ngà và không để thủng lưới. Rõ ràng với đà tinh thần đang lên và thêm lợi thế sân nhà, Hà Lan đang có được tự tin sẽ giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 6 vòng loại để nuôi hy vọng tham dự World Cup. Mọi thứ càng thêm thuận lợi khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng lót đường Luxembourg. Sau 5 trận đã đá tại vòng loại, Luxembourg mới chỉ có được 1 trận hòa và 4 trận thua. Cũng cần phải nhắc thêm, ở 3 trận đối đầu mới đây, Hà Lan đều có được niềm vui chiến thắng trước Luxembourg.

Trận đối đầu ở lượt đi Hà Lan thắng với tỷ số 3-1. 4/5 trận vừa qua của Hà Lan nổ Tài. 6/8 trận gần đây của Luxembourg có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 5-1
Chọn:
Hà Lan -3 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn