Bong da

Trận cầu dễ

Holstein Kiel vs 1. FC Magdeburg 01h30, ngày 04/09

Cập nhật: 03/09/2018 08:42 | 0

Holstein Kiel vs 1. FC Magdeburg (hạng 2 Đức) trên sân nhà của Holstein Kiel, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Holstein Kiel vs 1. FC Magdeburg, phong độ Holstein Kiel, phong độ 1. FC Magdeburgvà tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Holstein Kiel thắng kèo 3/5 trận mới đây tại mọi mặt trận.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Holstein Kiel có khởi đầu mùa giải mới thuận lợi. Ở trận mở màn, Holstein Kiel có được chiến thắng trên sân của đối thủ đáng gờm Hamburger và sau đó là 2 trận hòa lần lượt trước Heidenheim và SSV Jahn Regensburg. Xen kẽ, họ có thêm 1 trận thắng tại vòng 1 cúp QG Đức. Với phong độ ổn định đang sở hữu và thêm lợi thế sân nhà, Holstein Kiel tự tin có một kết quả thuận lợi ở lượt trận đêm nay.

Nhiệm vụ này càng thêm dễ dàng khi đối thủ của họ chỉ là tân binh mới thăng hạng FC Magdeburg. Tính tới trước trận đấu này, FC Magdeburg thi đấu không tốt và họ vẫn chưa thể thích nghi với môi trường khốc liệt của giải hạng hai Đức. Cụ thể hơn, FC Magdeburg chỉ có được 2 trận hòa và 1 trận thua sau 3 lượt trận mở màn.

11 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2 trận vừa qua của Holstein Kiel tại giải hạng 2 Đức có kết quả tương tự. 3 trận gần đây của FC Magdeburg về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Holstein Kiel -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

Yến Uyển (ibongda.net)