Bong da

Trận cầu dễ

Houston Dynamo vs Los Angeles FC 08h00, ngày 04/07

Cập nhật: 03/07/2018 05:43 | 0

Houston Dynamo vs Los Angeles FC (MLS) trên sân nhà của Houston Dynamo, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Houston Dynamo vs Los Angeles FC, phong độ Houston Dynamo, phong độ Los Angeles FCvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Houston Dynamo thua kèo 5/6 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Houston Dynamo đang được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng khi họ có lợi thế được chơi trên sân nhà – nơi họ toàn thắng 6 trận vừa qua tại MLS. Nhưng nếu nhìn vào phong độ hiện tại đang có dấu hiệu sa sút (thua 2 trận mới đây), Houston Dynamo chưa chắc sẽ có trận đấu dễ dàng vào sáng mai.

Cũng cần nhắc thêm, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên cực kỳ khó chịu và đang có phong độ thăng hoa là Los Angeles FC. Tính tại giải Nhà nghề Mỹ, Los Angeles FC đang có chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp.  Và tính tại BXH hai miền, Los Angeles FC đang xếp ở vị trí thứ 5 với 30 điểm, chỉ kém đội đầu bảng 7 điểm song đang đá ít hơn 2 trận. Rõ ràng với phong độ đang có, Los Angeles FC đang có được sự tự tin cần thiết khi hành quân đến sân của Houston Dynamo.

2 trận mới đây của Houston Dynamo nổ Tài. 3/4 trận vừa qua của Los Angeles FC có kết quả tương tự

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Los Angeles FC
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net