Bong da

Trận cầu dễ

Hungary vs Andorra 00h00, ngày 14/11

Cập nhật: 13/11/2016 08:43 | 0

Hungary vs Andorra trên sân nhà của Hungary , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hungary vs Andorra, phong độ Hungary , phong độ Andorra và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Andorra thua kèo 4/6 trận sân khách chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 2 trận mở màn vòng loại thất vọng (1 thua và 1 hòa), tinh thần của Hungary phần nào gia tăng khi họ có chiến thắng 2-0 trên sân của Latvia ở lượt trận hồi tháng 10. Rõ ràng với gánh nặng tâm lý được trút bỏ và thêm lợi thế sân nhà, Hungary sẽ là cái tên đáng tin ở trận đối đầu trước Andorra.

Đây là trận đấu hết sức dễ dàng với Hungary và sẽ không bất ngờ nếu 3 điểm sẽ thuộc về họ. Cần nhớ, 2 trận đối đầu mới đây nhất, Hungary đều có được chiến thắng trước Andorra, trong đó họ ghi tới 7 bàn và không để thủng lưới một lần. Mặt khác, Andorra ở thời điểm này đang có phong độ hết sức thất thường khi họ để thua tới 19 trận và chỉ có 1 trận hòa ở 20 trận gần đây nhất.

2 trận đối đầu mới đây có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Trận sân nhà vừa qua của Hungary nổ Tài. Trận sân khách gần đây, Andorra để thua với tỷ số 0-6.

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Hungary -3
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn