Bong da

Trận cầu dễ

Iceland vs Ghana 03h00, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2018 09:42 | 0

Iceland vs Ghana (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Ghana , phong độ Iceland , phong độ Ghana và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Iceland thua kèo 6/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Iceland là đội bóng gây nhiều bất ngờ nhất vòng loại khu vực châu Âu khi đội bóng nhó bé thuộc vương quốc Anh có được vị trí số một tại vòng loại, qua đó lần đầu tiên dành được tấm vé tham dự World Cup lịch sử. Nhưng kể từ sau bất ngờ ở vòng loại, Iceland đã nhanh chóng trở lại với mặt đất khi họ liên tiếp nhận những kết quả thất vọng ở những trận giao hữu trước giải. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận thắng (đều trước Indonesia), còn lại là 1 trận hòa và 4 trận thua trong số 7 trận giao hữu đã đá.

Đêm nay, Iceland sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự World Cup và rất có thể đây sẽ là trận đấu nữa họ không biết mùi chiến thắng. Cũng dễ hiểu khi đối thủ của Iceland sẽ là cái tên cực khó chịu Ghana. Trên lý thuyết, đội bóng châu Phi có phần lép vế hơn khi họ không phải đội bóng tham dự World Cup. Nhưng nếu nhìn vào phong độ, “những ngôi sao đen” là đang có sự ổn định hơn nhiều so với Iceland. Cụ thể hơn, Ghana đang có mạch 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 4 và hòa 2). Tính xa hơn, họ không thua tới 11/12 trận gần đây và qua con số thống kê này, NHM có thể đặt niềm tin vào Ghana.

5 trận gần đây của Iceland có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Ghana +1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net