Bong da

Trận cầu dễ

Iceland vs Kosovo 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2017 09:07 | 0

Iceland vs Kosovo (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Iceland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Kosovo , phong độ Iceland , phong độ Kosovo và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Iceland thắng kèo 5/7 trận mới đây tại mọi mặt trận.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây sẽ là trận đấu lịch sử đối với bóng đá Iceland bởi nếu có trọn 3 điểm, họ sẽ chính thức giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup lần đầu tiên. Cho tới lúc này tại bảng L vòng loại, Iceland đang có được 19 điểm và đang xếp đầu bảng L với 2 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Croatia. Như vậy, chỉ cần một chiến thắng ở lượt trận cuối cùng diễn ra đêm nay, giấc mở World Cup của thầy trò HLV Hallgrimsson sẽ thành hiện thực.

Với lợi thế sân nhà và đang có phong độ cao, 3 điểm không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Iceland. Nên biết, họ vừa thắng tới 4/5 trận vừa qua tại vòng loại và riêng trên sân là mạch trận toàn thắng cả 4 trận đã đá. Mọi thứ càng thêm thuận lợi với đội chủ nhà khi đối thủ chỉ là Kosovo. Như đã biết, Kosovo là đội bóng lót đường tại bảng L khi họ chỉ hòa 1 và thua tới 8 trận sau 9 trận đã đá.

Trận lượt đi nổ Tài. Trận mới đây của Iceland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Iceland -2 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn