Bong da

Trận cầu dễ

Iraq vs Hàn Quốc 00h00, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 09:20 | 0

Iraq vs Hàn Quốc (Giao Hữu) trên trung lập, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iraq vs Hàn Quốc, phong độ Iraq, phong độ Hàn Quốc và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Iraq thắng 2/3 kèo đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Xét về đẳng cấp, Iraq không phải đối thủ của Hàn Quốc khi họ chỉ xếp thứ 120 trên BXH FIFA, trong khi đó Hàn Quốc đứng trong top 50 với vị trí thứ 43. Dẫu vậy, ở lượt trận giao hữu đêm nay, Iraq lại đem tới sự an toàn cho người chơi khi họ được chơi trên sân nhà và đang có phong độ ổn định. Cần biết, Iraq bất bại tới 3/4 trận vừa qua.

Bên kia sân, Hàn Quốc vẫn đang giữ được phong độ tốt khi thắng tới 3/4 trận vừa qua. Nhưng để ý hơn, đội bóng xứ Kim chi lại không phải cái tên có thể tin tưởng khi thi đấu xa nhà với việc để thua cả 2 trận sân khách gần nhất. Một điểm đáng chú ý, Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giữ sức ở trận đấu giao hữu này bởi chỉ sau đây một tuần họ sẽ có trận đấu quan trọng trên sân của Qatar tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á và chỉ cần một chấn thương đáng tiếc nào sẽ khiến họ lâm vào cảnh bất lợi trong cuộc đua tranh tấm vé tới Nga mùa hè tới.

2/3 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6 trận mới đây của Iraq về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Hàn Quốc có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn
: Iraq +3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn