Bong da

Trận cầu dễ

Israel vs Moldova 00h00, ngày 07/06

Cập nhật: 06/06/2017 13:23 | 1

Israel vs Moldova (Giao Hữu) trên sân nhà của Israel , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Israel vs Moldova, phong độ Israel , phong độ Moldova và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Israel thắng 2 trận đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận gần đây nhất, Israel đã phải nhận kết quả thua trận với tỷ số 1-4 song cũng cần phải thông cảm khi đối thủ của họ là đội bóng vượt trội về mọi mặt Tây Ban Nha. Nếu nhìn rộng hơn, Israel đang có phong độ ổn định khi trước trận đấu với Tây Ban Nha, họ có liên tiếp 4 trận toàn thắng tại mọi mặt trận tham dự. Rõ ràng với phong độ trên cộng thêm lợi thế sân nhà, Israel đang được nhiều người chơi đặt niềm tin chiến thắng ở lượt trận giao hữu đêm nay.

Càng thêm dễ dàng với Israel khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là đội bóng yếu hơn Moldova. Dựa trên BXH FIFA, Moldova lúc này chỉ đứng ở vị trí 161, kém hơn xa so với Israel – đang đứng ở vị trí thứ 55. Cũng cần nhắc thêm, Moldova đang có phong độ hết sức nghèo nàn khi thua 2 trận gần đây nhất của họ và đều là những trận thua cách biệt 2 bàn.

2 trận đối đầu gần đây có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Israel nổ Tài. Trận mới đây của Moldova có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Israel -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn