Bong da

Trận cầu dễ

Italia vs Uruguay 01h45, ngày 08/06

Cập nhật: 07/06/2017 11:57 | 2

Italia vs Uruguay(Giao Hữu) trên sân trung lập, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Italia vs Uruguay, phong độ Italia , phong độ Uruguay và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Italia không thua kèo 7/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ở lượt trận giao hữu đêm nay, nhiều khả năng Italia sẽ không có được đội hình tốt nhất khi một số cầu thủ Juventus không thể đảm bảo thể lực do vừa phải tham dự trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng áo thiên thanh cũng sẽ không quá ảnh hưởng bởi dưới thời đại của tân HLV Gian Piero Ventura, Italia đang cho thấy họ là tập thể gắn kết không dựa vào bất cứ cá nhân ngôi sao nào. Cứ nhìn vào thành tích thi đấu của Italia trong những trận đấu gần đây là sẽ rõ.

Kể từ sau Euro 2016, Italia thi đấu hết sức ổn định khi 6 và hòa 2 trận (trước những đội bóng mạnh là Tây Ban Nha và ĐT Đức). Trái ngược, đối thủ của họ ở lượt trận giao hữu đêm nay là Uruguay lại đang chìm trong cơn khủng hoảng không thấy lối thoát. Nên biết, 3 lượt trận mới đây tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Uruguay đêu phải chịu cảnh trắng tay. Nếu như trận trận thua Brazil hay Chile không nói làm gì song họ còn để thua cả đối thủ yếu hơn như Peru. Hay như ở trận giao hữu cách đây ít ngày, Uruguay còn gây thất vọng hơn khi để CH Ireland vùi dập với tỷ số 1-3. Rõ ràng với phong độ chênh lệch giữa hai đội, Italia đang là cái tên được người chơi đặt nhiều kỳ vọng sẽ có chiến thắng.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận gần đây, Italia chỉ để thủng lưới 1 bàn thua.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Italia -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn