Bong da

Trận cầu dễ

Kazakhstan vs Romania 23h45, ngày 11/10

Cập nhật: 11/10/2016 07:48 | 0

Kazakhstan vs Romania trên sân nhà của Kazakhstan , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Kazakhstan vs Romania , phong độ Kazakhstan , phong độ Đảo Romania và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Romania thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Kazakhstan khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với trận hòa ấn tượng trước đối thủ mạnh hơn là Ba Lan. Tuy nhiên, “niềm vui” của Kazakhstan chẳng kéo dài được bao lâu bởi ở lượt trận thứ hai của vòng loại họ có trận thua đậm 0-5 trước Montenegro. Có thể nói đầy là kết quả phản ánh đúng thực lực của một đội bóng lót đường như Kazakhstan.

Bên kia sân, Romania cũng chỉ có được trận hòa ở loạt trận mở màn vòng loại khi họ để Montenegro cầm hòa ngay trên sân nhà. Nhưng khác với Kazakhstan, càng thi đấu Romania càng cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu. Minh chứng là trận đấu sau đó, Romania đã có chiến thắng đậm đà 5-0 ngay trên sân của Armenia. Rõ ràng với phong độ đang lên và có chất lượng đội hình vượt trội đối thủ, Romania giành trọn 3 điểm trước Kazakhstan không phải kịch bản quá khó đoán.

2 trận mới đây của Kazakhstan có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. 8/14 trận vừa qua của Romania nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Romania -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn