Bong da

Trận cầu dễ

Latvia vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2017 11:18 | 3

Latvia vs Bồ Đào Nha(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Latvia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Latvia vs Bồ Đào Nha, phong độ Latvia, phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Bồ Đào Nha không thua kèo 3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Bồ Đào Nha đang tạm thời đứng ở vị trí thứ hai bảng B sau Thụy Sỹ. Cụ thể hơn, sau 5 trận đấu đã đá ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha có 4 trận thắng và thua 1 trận trước chính đội đầu bảng Thụy Sỹ. Song với việc vòng loại còn tới 5 lượt trận nữa mới kết thúc, cơ hội để Selecao châu Âu vươn lên ngôi đầu bảng cùng với tấm vé trực tiếp tới Nga là vẫn hết sức rộng mở.

Tất nhiên, trước khi đợi đến trận tái đấu trên sân nhà với Thụy Sỹ, Ronaldo và đồng đội cần phải giữ vững mạch toàn thắng để giữ nguyên khoảng cách 3 điểm với đối thủ. Quay lại với lượt trận đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội cực tốt để giành trọn 3 điểm khi chỉ phải làm khách trên sân của Latvia. Nên biết, Latvia đang có phong độ hết sức nghèo nàn khi toàn thua cả 4 trận mới đây tại vòng loại (trong đó có 3 trận thua với cách biệt ít nhất 2 bàn). Cũng cần phải nhắc thêm, ở 3 lượt trận đối đầu vừa qua, Latvia đều phải chịu cảnh trắng tay trước Bồ Đào Nha và trong đó 2 trận gần đây nhất họ thua với cách biệt 3 bàn thua.

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Latvia tại mọi mặt trận có kết quả tương tự. 7/8 trận gần đây của Bồ Đào Nah có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-4

Chọn:
Bồ Đào Nha -2 1/2
Tài xỉu: Tài