Bong da

Trận cầu dễ

Latvia vs Estonia 23h45, ngày 12/06

Cập nhật: 12/06/2017 08:59 | 0

Latvia vs Estonia (Giao hữu) trên sân nhà của Latvia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Latvia vs Estonia, phong độ Latvia , phong độ Estonia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Latvia không thắng 7/8 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Latvia được đánh giá nhỉnh hơn Estonia ở lượt trận giao hữu đêm nay bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên nhìn vào phong độ thực tế, mọi chuyện không hề dễ dàng với Latvia và khả năng họ giành một chiến thắng ở trận giao hữu này là rất thấp. Nên biết, Latvia vừa trải qua mạch 6 trận thua liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự.

Trái ngược với đội chủ nhà, Estonia bước vào trận giao hữu này với phong độ ổn định. Chi tiết hơn, ở 5 trận mới đây, Estonia chỉ để thua đúng 1 trận trước ĐT Bỉ - đội bóng đang đứng trong top 10, còn lại họ có 2 trận thắng và 2 trận hòa. Nếu cứ thi đấu đúng với phong độ, Estonia có đủ tự tin giành một kết quả thuận lợi ở lượt trận giao hữu này.

6 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/6 trận gần đây Latvia không ghi bàn. 4/5 trận vừa qua của Estonia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-0

Chọn:
Estonia +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn