Bong da

Trận cầu dễ

Lillestrom vs Molde 23h00, ngày 13/05

Cập nhật: 13/05/2015 03:18 | 0

Lillestrom vs Molde (Na Uy) trên sân nhà của Lillestrom , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Lillestrom vs Molde, phong độ Lillestrom phong độ Molde và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Lillestrom thua cả 2 trận đối đầu gần nhất tại giải VĐQG Na Uy.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Được xem là đội bóng có thể chen chân vào top 3, nhưng với bước khởi đầu chậm chạm kỳ vọng giành cho Lillestrom đã giảm sút khá nhiều. Cần biết, 7 trận mở màn mùa này Lillestrom chỉ để thua 2 trận tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại họ chỉ có được đúng 1 trận thắng, còn lại là 4 trận hòa.

Đêm nay, Lillestrom sẽ có trận đấu dự đoán nhiều khó khăn cho dù được chơi trên sân nhà khi đối thủ là một trong hai ứng cử viên vô địch Molde. Sau trận mở màn thất vọng khi để thua Odd Grenland trên sân nhà, Molde từng bước lấy lại phong độ lẫn hình ảnh. Cụ thể, ở 6 vòng đấu tiếp sau họ có được 4 trận thắng, 1 trận hòa và thua 1 để rồi có mặt trong top 3 đội đứng đầu. 

3/4 trận đối đầu mới đây có ít nhất ba bàn thắng được ghi. Trận mới đây Lillestrom đẻ thua với tỷ số 0-3. 6/7 trận từ đầu mùa của Molde đến nay nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn: Molde -3/4
Tài xỉu: Tài