Bong da

Trận cầu dễ

Lithuania vs Malta 01h45, ngày 12/10

Cập nhật: 11/10/2016 10:29 | 1

Lithuania vs Malta trên sân nhà của Lithuania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Lithuania vs Malta , phong độ Lithuania , phong độ Malta và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Lithuania thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Lithuania và Malta chỉ được xem là những đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2018 cho có khi họ thua kém đẳng cấp và con người quá nhiều so với những đối thủ còn lại cùng bảng như ĐT Anh, Scotland hay Slovakia. Trở lại trận đối đầu giữa hai đội diễn ra đêm nay,  Lithuania đang là đội được nhiều người chơi đặt kỳ vọng hơn.

So với những lần tham dự vòng loại World Cup hay Euro trước đây, Lithuania đang cho thấy những tiến bộ đáng khen. Nên nhớ, sau 2 lượt trận đã đá ở vòng loại World Cup 2018, Lithuania lần lượt cầm hòa những đối thủ mạnh hơn là Scotland và Slovenia. Trái ngược, Malta vẫn dậm chân tại vị trí của đội bóng lót đường khi để thua cả 2 trận đã đá (để thủng lưới tới 7 bàn thua và chỉ có 1 bàn thắng danh dự). Nếu tính cả 2 trận thua kể trên, Malta đang có mạch 12 trận liên tiếp không thắng tại mọi mặt trận tham ( thua 9 và hòa 3).

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Lithuania vê Xỉu. 6/9 trận gần đây của Malta có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Chọn:
Lithuania -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn