Bong da

Trận cầu dễ

Lithuania vs Slovakia 01h45, ngày 11/06

Cập nhật: 10/06/2017 08:42 | 0

Lithuania vs Slovakia(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Lithuania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây củaLithuania vs Slovakia, phong độ Lithuania , phong độ Slovakia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Lithuania thua kèo 2/3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 2 trận mở màn để thua Anh và Slovenia, Slovakia đã lấy lại được niềm tin khi họ toàn thắng cả 3 trận tiếp sau, để rồi leo lên vị trí số hai bảng F – vị trí được đá play off. Tuy nhiên, Slovakia vẫn cần phải nỗ lực hơn khi họ chỉ hơn hai đội xếp sau Slovenia và Scotland chỉ là 1 và 2 điểm và mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu họ xảy chận.

Trở lại với lượt trận đêm nay, Slovakia sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân của Lithuania. Tuy nhiên, nếu thi đấu đúng với phong độ đang có, Hamsik và đồng đội vẫn đủ tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Cũng cần nhắc thêm, Lithuania ở thời điểm này không có phong độ tốt khi toàn thua 3 trận gần đây. Đáng nói, ở trận lượt đi, Lithuania đã phần nào cho thấy thua kém về đẳng cấp khi họ để thua Slovakia với tỷ số đậm 0-4.

Trận đối đầu ở lượt đi nổ Tài. 2/3 trận gần đây của Lithuania có kết quả tương tự. 5/6 trận vừa qua của Slovakia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Slovakia -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn