Bong da

Trận cầu dễ

Macedonia vs Tây Ban Nha 01h45, ngày 12/06

Cập nhật: 11/06/2017 08:33 | 0

Macedonia vs Tây Ban Nha(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Macedonia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Macedonia vs Tây Ban Nha, phong độ Macedonia , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Tây Ban Nha không thua kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Macedonia đang cho thấy những tín hiệu lạc quan về thành tích khi vừa có 3 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, chỉ tính riêng tại vóng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, những gì Macedonia gần như là con số không. Cụ thể, sau 5 lượt trận, họ chỉ thắng đúng 1 trận trước đội bóng yếu nhất bảng Liechtenstein, còn lại là 4 trận thua, qua đó xếp ở vị trí thứ 5/6 tại bảng G.

 Quay lại với lượt trận đêm nay, Macedonia sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội đầu bảng Tây Ban Nha và chẳng cần suy nghĩ quá lâu người hâm mộ cũng biết được kết quả của cặp đấu này. Với phong độ, đẳng cấp và con người vượt trội, 3 điểm thuộc về Tây Ban Nha không phải kết quả quá bất ngờ. Có chăng ở thời điểm này, giới điêu mộ chỉ tò mò “bò tót” sẽ chọc thủng lưới đối phương bao bàn mà thôi. Cần nhắc trong 4 trận đối đầu gần đây, Tây Ban Nha đều có được chiến thắng trước Macedonia và họ ghi tổng cổng 13 bàn thắng. Như vậy, cứ mỗi trận đụng độ Macedonia, Tây Ban Nha ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận.

3/4 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 8/9 trận vừa qua của Macedonia có kết quả tương tự. 4/5 trận mới đây của Tây Ban Nha có ít nhât 3 bàn thắng được ghi.


Dự đoán chuyên gia:1-4
Chọn:
Tây Ban Nha -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn