Bong da

Trận cầu dễ

Macedonia vs Thổ Nhĩ Kỳ 00h45, ngày 06/06

Cập nhật: 05/06/2017 09:25 | 0

Macedonia vs Thổ Nhĩ Kỳ (Giao Hữu) trên sân nhà của Macedonia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Macedonia vs Thổ Nhĩ Kỳ, phong độ Macedonia , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Macedonia thua 2/3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Macedonia bước vào trận giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ với phong độ tốt khi toàn thắng 2 trận gần đây nhất. Song để ý kỹ, từng đó là chưa đủ để người hâm mộ có thể an tâm vào Macedonia. Nên nhớ, 2 trận thắng mà Macedonia vừa có được là trước 2 đối thủ quá yếu là Belarus và Liechtenstein. Còn ở trước đó, họ đã có tới 5 trận thua liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự.

Bên kia chiến tuyến, Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được phong độ tốt khi toàn thắng 3 trận vừa qua. Nếu tính tại mọi mặt trận tham dự, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thua đúng 1 trong số 6 trận đấu kề từ sau Euro 2016. Một lý do nữa khiến Thổ Nhĩ Kỳ được người chơi đặt nhiều niềm tin khi họ thắng tới 5 kèo, hòa 1 và chỉ thua 1 kèo trong số 7 trận giao hữu gần đây nhất.

2/3 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 8 trận vừa qua của Macedonia có kết quả tương tự. Trận giao hữu mới đây, Thổ Nhĩ Kỳ thắng Moldova với tỷ số 3-1.

Dự đoán chuyên gia: 1-2

Chọn:
Thổ Nhĩ Kỳ -1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn