Bong da

Trận cầu dễ

Malta vs Scotland 01h45, ngày 05/09

Cập nhật: 04/09/2016 07:48 | 0

Malta vs Scotland trên sân nhà của Malta , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Malta vs Scotland, Malta, phong độ Scotland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Malta không thua kèo 6 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Malta không có nhiều cơ hội khi nằm tại  bảng F cùa vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu – bảng đấu gồm ông lớn Anh và Slovenkia hay Scotland. Tuy nhiên không vì thế mà các đối thủ cùng bảng có thể xem thường Malta, đặc biệt là những trận đấu trên sân nhà. Cần biết, 6 trận sân nhà vừa qua tại mọi mặt trận Malta có được 1 trận thắng, hòa 2 và để thua 3 trận. Trong đó 3 trận thua đều là những trận thua với tỷ số tối thiểu 0-1 và đó đều trước những đội bóng mạnh như Italia, Crotia hay Bulgaria.

Nhìn vào con số thông kê trên, lựa chọn Mala với kèo được chấp thua một ăn nửa (+1 1/4) sẽ là quyết định an toàn với người chơi ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại Wolrd Cup trước Scotland. Lựa chọn này càng trở thêm sáng suốt khi đối thủ Scotland đang có phong độ thất thường khi vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp gần đây. Xa hơn, Scotland chỉ có được 3 trận thắng trong số 9 trận mới đây và 2 trong số đó là những trận thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu.

5/6 trận gần đây của Malta có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Scotland về Xỉu, trong đó 2 trận mới đây họ không ghi bàn.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Malta +1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn