Bong da

Trận cầu dễ

Maziya vs HN.T&T, 18h00 ngày 09/04

Cập nhật: 09/04/2014 05:57 | 0

Với việc giành 9 điểm sau 4 trận, dẫn đầu bảng F với 9 điểm, HN.T&T sẽ lọt vào vòng kế tiếp nếu đánh bại chủ nhà Maziya. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tràn đầy cơ hội để thực hiện mục tiêu này vì đối thủ của họ đã bị loại và từng thua chính HN.T&T tới 1-5 ở lượt đi.

18h00, ngày 09/04, Maziya vs HN.T&T: Thắng và hơn thế nữa!
18h00, ngày 09/04, Maziya vs HN.T&T: Thắng và hơn thế nữa!
CHIẾN THẮNG BẢN LỀ
HN.T&T đã rất bực bội, thậm chí đã có ý kiến lên tận AFC sau khi bị ngộ độc thực phẩm tại Malaysia và thất bại trước Selangor ở loạt trận trước. Sau một tuần điều trị và tập luyện, các cầu thủ, HLV của nhà vô địch V-League đã lấy lại thể lực sung mãn. HN.T&T lên đường sang Maldives với quân hùng, tướng mạnh và chỉ có Thành Lương, Văn Biển không thể thi đấu do án treo giò. Đương nhiên, mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là chiến thắng.
 
Ngày ra quân, bầu Hiển đã tuyên bố trước toàn đội rằng HN.T&T quyết tâm chiến đấu để đi xa nhất có thể ở đấu trường châu lục, không chỉ vì danh dự của đội bóng mà còn bởi hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cũng nhấn mạnh rằng, trận đấu với Maziya mang tính bản lề bởi HN.T&T hướng tới chiến thắng để giành quyền đi tiếp đồng thời tập trung hơn cho đấu trường V-League mà họ đang bị Thanh Hoá bỏ ngày một xa hơn. 3 điểm là điều cực kỳ quan trọng vào thời điểm này, thậm chí quyết định một phần vào thành công của mùa bóng trên cả 2 mặt trận.
 
“HN.T&T QUÁ MẠNH SO VỚI MAZIYA!”
HLV Mahfooz Ismail đã thừa nhận như vậy sau trận lượt đi mà Maziya đã thất bại tới 1-5 và thua 4 bàn trong 15 phút cuối trận. Quả thật, đội bóng Maldives có quá ít những cầu thủ đẳng cấp và ngay cả đội trưởng, đội phó của Maziya cũng chưa so sánh được với các cầu thủ dự bị của HN.T&T. Trong cả trận đấu lượt đi, ngoài bàn thắng đầy may mắn của Nashid Ahmed, lối chơi của các học trò HLV Ismail quá nhạt nhoà và vỡ trận khi thể lực xuống.
 
HN.T&T lên đường sang Maldives từ rất sớm và tập luyện tích cực trong 2 ngày liên tiếp vừa qua, cũng như được thư giãn dưới làn nước trong xanh của thiên đường du lịch. Thể lực bình phục, tinh thần thư thái, cầu thủ háo hức, HN.T&T đang mạnh hơn bao giờ hết vào thời điểm này. Sự vắng mặt của Thành Lương và Văn Biển ảnh hưởng không lớn đến sức mạnh tổng thể của nhà vô địch V-League. HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ, ông sẽ cho các học trò chơi tấn công ngay từ đầu, dùng tốc độ để tạo sự đột biến và đặc biệt, các chân sút được chỉnh thước ngắm để không bỏ lỡ hàng tá cơ hội như trận lượt đi.
 
Tấm vé vào vòng loại trực tiếp ở AFC Cup đầu tiên trong lịch sử đã đến gần hơn với HN.T&T hơn bao giờ hết và nếu giành 3 điểm trong 2 trận đấu còn lại, nhà vô địch V-League sẽ có vé đi tiếp vào vòng 1/8! Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng muốn có điều đó ngay chiều nay.
 
 
DỰ ĐOÁN: 0-3

 

(báo bóng đá)