Bong da

Trận cầu dễ

Mexico vs New Zealand 01h00, ngày 22/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:44 | 1

Mexico vs New Zealand (FIFA Confederations Cup), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Mexico vs New Zealand , phong độ Mexico , phong độ New Zealand và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Mexico thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Mexico được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng sẽ có trọn 3 điểm ở lượt trận thứ hai vòng bảng Confederations Cup 2017. Hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là trận đấu họ chỉ phải đối mặt với đội bóng yếu nhất bảng New Zealand và với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, câu hỏi duy nhất mà giới chuyên môn đưa ra là Mexico sẽ ghi bao bàn vào lưới đối thủ mà thôi. Với đà tâm lý hưng phấn khi vừa cầm hòa 2-2 trước đội bóng mạnh như Bồ Đào Nha, Mexico có đủ tự tin vùi dập một đội bóng lót đường như New Zealand.

Nói có sách mách có chứng, cần biết trong số 5 trận đối đầu mới đây nhất, El Tri đều có được niềm vui chiến thắng trước New Zealand và trong đó có tới 4 trận Mexico thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Cũng cần nhắc thêm, New Zealand ở thời điểm này đang có phong độ không tốt. Như đã biết, ở trận mở màn họ dễ dàng để ĐT Nga đánh bại với tỷ số 2-0. Còn trước đó, đại diện của khu vực châu Đại Dương có 2 trận thua trước Belarus và Bắc Ireland ở loạt trận giao hữu quốc tế trước thềm Confederations Cup. Một điểm cần đặc biệt lưu ý, New Zealand không phải cái tên đáng tin với người chơi khi họ đang có mạch 6 trận liên tiếp không thắng kèo (chỉ tính những trận có TLCA).

4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Mexico có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Mexico -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn