Bong da

Trận cầu dễ

Moldova vs CH Ireland 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2016 07:53 | 0

Moldova vs CH Ireland trên sân nhà của Moldova , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Moldova vs CH Ireland , phong độ Moldova, phong độ CH Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: CH Ireland không thua kèo 4/5 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Tiếp nối phong độ tại Euro 2016, CH Ireland đang có được màn trình diễn ổn định tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đang diễn ra. Cụ thể, ở trận mở màn, thầy trò Martin O'Neill đã có trận hòa 2-2 ngay trên sân của Serbia và mới đây họ giành chiến thắng Georgia để có được số điểm ngang bằng với đội đầu bảng Xứ Wales. Đêm nay, tại lượt trận thứ ba, CH Ireland sẽ có cơ hội cực tốt để giành trọn 3 điểm, nhằm tạo áp lực nên đội đầu bảng.

Cần biết, đây là trận đấu CH Ireland sẽ chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đang đứng bét bảng là Moldova. Sau 2 lượt trận đã đá, Moldova lần lượt để thua Xứ Wales và Serbia với các tỷ số cách biệt là 0-4 và 0-3. Nếu tính xa hơn, Moldova đang có mạch 4 trận thua liên tiếp tại mọi đấu trường tham dự và toàn thua cả 6 trận sân nhà gần nhất.

3 trận gần đây của Moldova nổ Tài. 4/6 trận vừa qua của CH Ireland có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-4
Chọn:
CH Ireland -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn