Bong da

Trận cầu dễ

Na Uy vs Bắc Ireland 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2017 08:11 | 0

Na Uy vs Bắc Ireland (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Na Uy, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs Bắc Ireland , phong độ Na Uy, phong độ Bắc Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa:
Na Uy không thắng kèo 4/6 trận sân nhà chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Na Uy vừa có chiến thắng đậm đà 8-0 trước San Marino tuy nhiên chiến thắng trên chẳng còn nhiều ý nghĩa khi họ đã bị loại hết cơ hội cạnh tranh một suất tham dự World Cup 2018.

Trở lại với lượt trận cuối cùng tại vòng loại, Na Uy sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Bắc Ireland. Với nhiều người hâm mộ thì đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà bởi lúc này Bắc Ireland đang sở hữu phong độ chói sáng hơn nhiều. Nếu tính từ đầu vòng loại tới giờ, Bắc Ireland mới chỉ để thua 2 trận (đều trước đội đầu bảng Đức), còn lại họ có 6 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó có được vị trí thứ hai tại bảng C – vị trí được tham dự lượt trận play off. Trái ngược, Na Uy chỉ thắng 3 trận – đều trước hai đội cuối bảng, còn lại họ có 1 trận hòa và thua tới 5 trận. Rõ ràng, đặt lên bàn cân, Na Uy không phải cái tên đáng tin.

Trận lượt đi Na Uy để thua với tỷ số 0-2. 4/6 trận mới đây của Na Uy về Xỉu. 4/6 trận vừa qua của Bắc Ireland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Bắc Ireland +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn