Bong da

Trận cầu dễ

Na Uy vs CH Séc 01h45, ngày 11/06

Cập nhật: 10/06/2017 08:05 | 0

Na Uy vs CH Séc(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Na Uy, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs CH Séc, phong độ Na Uy, phong độ CH Séc và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Na Uy thua kèo 6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: NHM Na Uy hết sức ngán ngẩng với phong độ của đội bóng con cưng và họ chẳng còn đặt nhiều kỳ vọng ĐT Na Uy sẽ có được một tấm vé tham dự VCK World Cup diễn ra tại Nga mùa hè tới. Cũng dễ hiểu bởi sau 5 lượt trận đã đá ở vòng loại khu vực châu Âu, những gì Na Uy có được chỉ là 1 trận thắng trước đội bóng lót đường San Marino, còn lại là họ có 4 trận thua.

Với phong độ nghèo nàn trên, cho dù được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 6 này, khả năng Na Uy sẽ phải nhận thêm một kết quả không tốt nữa là rất cao. Đáng nói, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là CH Séc – đội bóng vừa có 2 trận thắng liên tiếp tại vòng loại. Nếu tính từ đầu vòng loại tới giờ, CH Séc thi đấu hết sức ổn định khi thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trận (trước đội đầu bảng ĐT Đức). Một điểm nữa cần đặc biệt lưu ý, trong 3 trận đối đầu chính thức mới đây, CH Séc đều là đội có được niềm vui chiến thắng trước Na Uy.

3 trận đối đầu gần đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Na Uy có kết quả tương tự. 5/7 trận mới đây của CH Séc có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
CH Séc +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn