Bong da

Trận cầu dễ

Na Uy vs Đức 01h45, ngày 05/09

Cập nhật: 04/09/2016 23:24 | 0

Na Uy vs Đức trên sân nhà của Na Uy, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Na Uy vs Đức, Na Uy , phong độ Đức và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Na Uy không thắng kèo 6/8 trận sân nhà chính thức gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: ĐT Đức đang trong thời điểm chuyển giao khi sau World Cup 2014 và Euro 2016, họ lần lượt chia tay một loạt các trụ cột quan trọng giã từ sự nghiệp quốc tế. Tuy nhiên với chiều sâu trong việc đào tạo, “Cỗ xe tăng” vẫn sống tốt với một loạt ngôi sao mới nổi được đôn từ đội trẻ. Chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào màn trình trước Phần Lan cách đây ít ngày, người hâm mộ có thể đặt trọn niềm tin vào vào thầy trò Joachim Low. Ở trận đấu đó, Đức đã cho trao cơ hội cho một loạt các cầu thủ trẻ như Max Meyer, Jonas Hector, Kevin Volland, Julian Brandt, Niklas Sule, Karim Bellarabi và họ vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Trở lại với lượt trận mở màn của vòng loại World Cup 2018, Đức sẽ có trận đấu làm khách trên sân của ĐT Na Uy. Khác với trận đấu với Phần Lan, HLV Low sẽ tung ra đội hình với những quân bài tốt nhất đề tìm kiếm một chiến thắng. Nhìn vào tương quan lực lượng, đứng thứ tư trên BXH FIFA Đức rõ ràng đang cho thấy sự vượt trội so với với đội bóng xếp thứ 50 như Na Uy. Mọi chuyện càng thêm thuận lợi với Die Mannschaft khi lúc này Na Uy đang có phong độ nghèo nàn. Cần biết, 4 trận đấu mới đây Na Uy chỉ có được 1 trận thắng, còn lại là 3 trận thua (trong đó toàn thua 2 trận gần đây nhất).

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 8/9 trận sân nhà vừa qua của Na Uy có kết quả tương tự. 7/8 trận gần đây của Đức có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-2
Chọn:
Đức -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn