Bong da

Trận cầu dễ

Pháp vs CH Ireland 02h00, ngày 29/05

Cập nhật: 28/05/2018 08:50 | 0

Pháp vs CH Ireland (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs CH Ireland , phong độ Pháp , phong độ CH Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: ĐT Pháp thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Ngay trước thềm World Cup 2018, NHM đội tuyển Pháp đã có chút lo lắng với những bất đồng nội bộ của các cầu thủ con cưng. Như đã biết, ngay sau khi HLV Didier Deschamps công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup, ngôi sao trẻ đang nổi Rabiot đã tạo lên một vụ Scandal mini khi viết đơn rút khỏi danh sách dự bị của ĐT Pháp. Nhưng so với những vụ nổi loạn trong quá khứ, “cơn dỗi hờn” của Rabiot không quá ảnh hưởng tới tinh hình chung của đội bóng và The Blues vẫn đang nỗ lực tập luyện từng ngày chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất thế giới.

Trở lại với loạt trận giao hữu trước khi hành quân tới Nga, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ có 3 trận giao hữu đầy thử thách trước CH Ireland, Italia và Mỹ. Công bằng, 3 đối thủ trên đều là những cái tên không thể xem thường nhưng xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình, họ không thể so sánh với đội hình toàn sao có giá trị chuyển nhượng tới 1 tỷ bảng của ĐT Pháp và không bất ngờ nếu như Griezmann cùng đồng đội sẽ có được những chiến thắng lấy đà cho World Cup. Đêm nay, PHáp sẽ có trận đấu giao hữu với CH Ireland và chiến thắng thuộc về họ là kịch bản không bất ngờ, có chăng NHM sẽ chỉ tò mò “gà trống” sẽ giành thắng lợi với tỷ số bao bàn mà thôi. Nhìn vào phong độ nghèo nàn của CH Ireland (thua 2 trận mới đây, trong đó có trận thua đậm 1-5 trước Đan Mạch), đây là cơ hội cực tốt đê hàng công trứ danh của Pháp tỏa sáng.

Trận đối đầu mới đây nổ tài. 4/5 trận vừa qua của Pháp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Pháp -1 3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net