Bong da

Trận cầu dễ

Pháp vs Paraguay 02h00, ngày 03/06

Cập nhật: 02/06/2017 09:23 | 0

Pháp vs Paraguay trên sân nhà của Pháp , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Pháp vs Paraguay , phong độ Pháp , phong độ Paraguay và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Pháp thua kèo 4 trận gần đây nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Dựa trên danh tiếng và con người, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn nhiều so với Paraguay và việc “gà trống” có một chiến thắng ở lượt trận giao hữu quốc tế với đội bóng Nam Mỹ diễn ra đêm nay không phải chuyện quá bất ngờ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây sẽ là chiến thắng không quá cách biệt bởi dù sao đa phần các cầu thủ trụ cột của Pháp vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất khi vừa trải qua một mùa giải 2016/17 đầy căng thắng tại châu Âu.

Cũng cần nhắc thêm, trước trận đấu này, phong độ của thầy trò HLV Deschamps là không thực sự tốt khi họ chỉ thắng 1 trận trước nhược tiểu Luxembourg, còn lại có 1 trận hòa trước Bờ Biển Ngà và mới đây là trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha ở loạt trận giao hữu vào tháng 2. Về phần bên kia chiến tuyến, Paraguay cũng không phải cái tên có phong độ tốt khi thua 3 và chỉ thắng 1 trong số 4 trận  mới đây. Nhưng trong mắt người chơi, Paraguay lại có được sự tin tưởng bởi họ từng cầm chân ĐT Pháp trong cả 2 trận giao hữu mới đây nhất.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2 trận giao hữu gần nhất của Pháp có kết quả tương tự. 2/3 trận sân khách vừa qua của Paraguay có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Paraguay +1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn