Bong da

Trận cầu dễ

Quần đảo Faroe vs Hungary 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2016 08:33 | 0

Quần đảo Faroe vs Hungary trên sân nhà của Quần đảo Faroe, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Quần đảo Faroe vs Hungary, phong độ Quần đảo Faroe, phong độ Hungary và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hungary không thua kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cho dù có được lợi thế sân nhà song cơ hội để Quần đảo Faroe có điểm ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu là rất thấp. Khoan nói đến đối thủ, chính Quần đảo Faroe đang là khó mình với phong độ nghèo nàn. Tính tại mọi mặt trận, họ chỉ có được 4 trận thắng, 1 trận hòa và để thua tới 15 trận trong số 20 trận gần đây nhất. Nếu tính riêng trên sân nhà, Quần đảo Faroe thua tới 5/6 trận vừa rồi.

Trở lại với Hungary, đội quân của Bernd Storck đang có được tâm lý thoải mái sau thành công tại EURO 2016 cách đây ít tháng. Còn nhớ, tại VCK Châu Âu trên đất Pháp, Hungary đã để lại khá nhiều ấn tượng khi họ vượt qua vòng bảng với tư cách đôi đầu bảng, bất chấp có sự góp mặt của Bồ Đào Nha và ĐT Áo – nhưng đội bóng có đẳng cấp vượt trội. Sau đó, Hungary chỉ chấp nhận dừng bước ở vòng 1/8 trước đội bóng đang xếp thứ hai thế giới là ĐT Bỉ. Nhìn chung, với phong độ đang có cộng thêm thành tích đối đầu tốt (toàn thắng 2 trận gần nhất), Hungary có đủ tự tin giành một chiến thắng trước Quần đảo Faroe ở trận đấu đêm nay.

Trận đối đầu gần nhất nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Quần đảo Faroe có kết quả tương tự. 2 trận mới đây của Hungary có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 1-3
Chọn:
Hungary -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn