Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Ba Lan 02h45, ngày 12/11

Cập nhật: 11/11/2016 12:25 | 3

Romania vs Ba Lan trên sân nhà của Romania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Ba Lan, phong độ Romania , phong độ Ba Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Romania thua 3/4 kèo mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu hấp dẫn bởi cả Romania và Ba Lan đều đang có quyết tâm cao giành chiến thắng. Cần biết, nếu có được trọn 3 điểm ở trận đấu này, cơ hội để Romania và Ba Lan vươn lên vị trí số một bảng E cũng như mở ra cánh cửa tới Nga tham dự VCK là rất lớn. Trở lại với trận đối đầu đêm nay, Romania là đội có đôi chút lợi thế về mặt tinh thần khi được chơi trên sân nhà tuy nhiên xét về phong độ họ có phần hụt hơi hơn so với đối thủ.

Sau 3 lượt trận đã đá, Romania mới chỉ có được 1 trận thắng trước đội bóng lót đường Armenia, còn lại là 2 trận hòa trước Montenegro và Kazakhstan. Trái ngược, Ba Lan càng thi đấu càng cho thấy sự tiến bộ. Sau trận hòa trên sân Kazakhstan ở ngày mở màn vòng loại, “đại bàng trắng” đã có liên tiếp 2 trận thắng trước đối thủ đáng gờm là Đan Mạch và kẻ lót đường Armenia. Thêm một lý do khiến Ba Lan được người chơi đánh giá cao chính là phong độ kèo. Nên biết, Ba Lan mới chỉ để thua kèo có 2 trong số 8 trận gần đây.

2/3 trận đối đầu mới đây nổ Tài, trong đó trận gần nhất Ba Lan thắng với tỷ số 4-1. 3 trận vừa qua của Ba Lan tại vòng loại World Cup có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Ba Lan +0
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn