Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Georgia 01h00, ngày 04/06

Cập nhật: 03/06/2016 23:23 | 4

Romania vs Georgia , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Romania vs Georgia , tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Romania toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Romania chuẩn bị tương đối tốt cho VCK Euro 2016. Cụ thể, sau vòng loại, đội quân của HLV Iordanescu mới chỉ để thua đúng 1 trong số 7 trận giao hữu chuẩn bị, còn lại là 3 trận thắng và 3 trận hòa. Đáng nói trong số những bất bại có được, Romania từng cầm hòa hai ông lớn của châu Âu là Tây Ban Nha và Italia.

Đêm nay, Romania sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân đến Pháp để tham dự VCK Euro. Nhìn thoáng qua cũng dễ dàng nhận thấy phần thắng đã nằm chắc trong tay của Romania khi đối thủ chỉ là nhược tiểu Georgia, có chăng người hâm mộ chỉ tò mò đội bóng con cưng của họ ghi bao bàn mà thôi. Cần biết, Georgia bước vào trận đấu này với phong độ hết sức nghèo nàn khi có 5 trận không thắng liên tiếp tại mọi mặt trận. Đáng nói hơn, 11 trận sân khách vừa qua, Georgia chỉ có được đúng 1 trận hòa, còn lại là để thua tới 10 trận.

2 trận đối đầu gần nhất nổ Tài. Trận mới đây của Romania có 7 bàn thắng được ghi. 5/6 trận vừa qua của Georgia có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Romania -1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn