Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Kazakhstan 01h45, ngày 06/10

Cập nhật: 05/10/2017 09:06 | 0

Romania vs Kazakhstan (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Romania , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Kazakhstan, phong độ Romania , phong độ Kazakhstan và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Romania thắng kèo 2/3 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Romania và Kazakhstan đã chính thức bị loại và hai lượt trận cuối cùng của bảng E không còn nhiều ý nghĩa với họ. Nhìn qua, việc không còn động lực thi đấu sẽ khiến NHM lương lự đưa ra lựa chọn đội nào giành chiến thắng ở lượt trận đối đầu đêm nay, nhưng với lợi thế sân nhà, Romania đang cho thấy họ là cái tên đáng tin hơn.

Vẫn biết lúc này Romania đang sở hữu phong độ thất thương nhưng nếu chỉ tính riêng sân nhà họ đang có được 2 trận toàn thắng liên tiếp và không thua tới 16/17 trận vừa qua. Cần nhắc thêm, Kazakhstan đang là đội bóng có thành tích yếu kém ở thời điểm này khi vừa có 6 trận thua liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự.

Trận đối đầu ở lượt đi về Xỉu. 4/5 trận chính thức mới đây của Romania có kết quả tương tự. 3/4 tranja vùa qua Kazakhstan không ghi bàn.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Romania -1 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn