Bong da

Trận cầu dễ

Romania vs Phần Lan 00h30, ngày 06/06

Cập nhật: 05/06/2018 09:41 | 0

Romania vs Phần Lan (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Romania vs Phần Lan , phong độ Romania , phong độ Phần Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Romania thắng 3 hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Romania đang có phong độ cao và quá đó họ giúp nỗi buồn không thể tham dự World Cup vơi đi ít nhiều. Cụ thể hơn, sau thất bại ở vòng loại World Cup châu Âu, đội bóng áo vàng đã có những trận đấu giao hữu đầy thuyết phục khi giành chiến thắng trước Chile, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel và chỉ thua đúng Hà Lan ở 5 trận mới đây. Nhìn vào phong độ trên và thêm việc được thi đấu trên sân nhà, Romania sẽ là lựa chọn đáng tin với NHM ở lượt trận giao hữu đêm nay.

Mọi thứ càng thêm dễ dàng với Romania khi đối thủ của họ ở lượt trận này chỉ là cái tên ưa thích và đang có phong độ phập phù Phần Lan. Nhìn qua, Phần Lan đang có được chuỗi thành tích giao hữu tương đối tốt ở thời gian gần đây khi thắng 3 và hòa 1. Nhưng cần nhắc, trong 4 trận đấu giao hữu kể trên, Phần Lan đều lựa chọn những đối thủ dưới tầm đẳng cấp là Malta, Macedonia, Jordan hay Estonia. Khách quan, trước một thuốc thử liều cao như Romania, Phần Lan sẽ khó có thể giữ vững được chuỗi phong độ bất bại đang có.

3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 2/3 trận sân nhà vừa qua của Romania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Romania -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net